Chuyển đến nội dung chính

Các yếu tố cần thiết cho một văn phòng nhỏ

Nếu văn phòng của bạn là nhỏ,hôm nay chúng tôi nói cho bạn những điều cần thiết cho một văn phòng nhỏ. Tổ chức bản thân tốt và có mọi thứ bạn cần ngay cả trong một không gian nhỏ! Không có công thức ma thuật nhưng chắc chắn bằng cách áp dụng một loạt các ý tưởng và trí tưởng tượng của bạn, bạn sẽ có thể tạo ra một văn phòng nhỏ nhưng thoải mái và hiệu quả để phát triển tất cả tài năng của bạn.

Sử dụng màu sắc 

Màu sắc giúp chúng ta mở rộng không gian một cách trực quan hoặc ngược lại. Lựa chọn đơn giản nhất cho một văn phòng nhỏ, là chọn các màu sáng và màu sáng giúp bạn có cảm giác rộng rãi hơn. Màu trắng, kem và crudes là lý tưởng cho văn phòng của bạn trông lớn hơn và cũng để giúp bạn có độ sáng lớn hơn. Nhưng màu pastel cũng có thể là một lựa chọn tốt. 

Bảng đèn trong một văn phòng nhỏ

Đồ nội thất tối thiểu có thể và luôn luôn không được có tông màu quá tối. Nhưng bạn không thể bỏ lỡ một bàn làm việc tốt, tốt hơn là chỉ đủ để không quá tải. Vì lý do này, tốt hơn là nên lựa chọn vật liệu nhẹ hơn bằng mắt, chẳng hạn như thủy tinh hoặc kim loại ở chân. Bàn có chân kim loại mỏng hoặc thủy tinh giúp cho khung cảnh trải qua và cho chiều sâu. Tấm mỏng và màu sáng để có thể bị nhầm lẫn với các bức tường. Tấm không quá dày để tránh bị nặng.


Các đường thẳng là hoàn hảo cho các không gian nhỏ vì chúng không quá tải. Hoặc những chiếc ghế nhựa trong suốt hoặc chân loại skate kim loại. Nó cũng quan trọng để loại bỏ từ không gian của chúng tôi tất cả mọi thứ đó là không cần thiết để đạt được nhiều không gian hơn và ở lại với những gì thực sự hữu ích. Mục đích là để cho xem đi bằng để đạt được mét!

Chọn một chiếc ghế tốt

Ghế văn phòng là rất quan trọng, vì chúng tôi sẽ dành nhiều giờ ngồi ở đó. Do đó điều quan trọng là chúng thoải mái, thoáng khí và phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Ghế quá cứng không có lợi cho lưng của chúng ta nếu chúng ta phải dành nhiều giờ trong chúng. Mặc dù rất nhiều các hình ảnh chúng ta thấy ghế nhà phòng chờ văn phòng chúng tôi khuyên tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng nếu bạn đang chi tiêu đủ giờ trong nó. Sức khỏe của bạn và lưng của bạn sẽ cảm ơn bạn. Bài viết ghế văn phòng tốt cần những yếu tố gì? của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những  quyết định  chính xác nhất ghi chọn mua một chiếc ghế văn phòng đầy đủ những yếu tố cần thiết với tiêu chuẩn của một chiếc ghế chất lượng

Tận dụng ánh sáng

Ánh sáng là chìa khóa trong trang trí nhưng nếu nó là về chiến thắng mét ... thậm chí nhiều hơn nữa! Để ánh sáng xâm nhập mọi thứ. Đặt bảng dưới cửa sổ luôn luôn là một ý tưởng tốt. Chúng tôi làm sáng trung tâm của các đối tượng và cũng cung cấp cho sự nổi bật cho các cửa sổ, nơi tất cả các mắt sẽ đi khi bước vào. Các rèm cửa cũng được làm bằng các loại vải ánh sáng cho phép ánh sáng truyền qua tốt.

Nếu chúng ta không có ánh sáng tự nhiên, chúng ta nên cố gắng tìm một ánh sáng đầy đủ và cho điều tốt nhất là sử dụng các loại ánh sáng khác nhau, tất nhiên, nhưng cũng đứng và một số ánh sáng phụ trợ trên bàn làm việc tỉ mỉ hơn. Ánh sáng sẽ giúp chúng ta tạo ra một hiệu ứng không gian rộng hơn, vì vậy chúng ta không nên quên nó.

Nhiều thứ tự

Có mọi thứ tại chỗ và được sắp xếp tốt sẽ giúp chúng ta không để cho không gian rơi vào chúng ta và dường như cởi mở và rộng rãi hơn nhiều. Đối với điều này, tốt nhất là giảm các vật dụng cần thiết càng nhiều càng tốt và để làm sạch chúng định kỳ, loại bỏ tất cả các vật thừa mà chúng ta chưa sử dụng trong những tháng gần đây. Tại bàn làm việc, tốt hơn chỉ cần thiết. Nhưng cũng giúp chúng tôi với ngăn kéo và tủ thấp, kệ trên tường và tất cả mọi thứ có thể giúp chúng tôi đạt được không gian nhưng không bị nặng.

Nó cũng sẽ giúp bạn  xem lại bài viết của chúng tôi về cách tổ chức máy tính để bàn của bạn  và luôn ghi nhớ rằng ít hơn là nhiều hơn. Các vật thể và giấy tờ bạn có ít hơn trên bàn và tầm nhìn trong văn phòng của bạn, tốt hơn nhiều


Các phụ kiện thiết yếu

Mặc dù tất cả mọi thứ chúng ta phải có một loạt các yếu tố giúp chúng ta phát triển công việc của mình. Để làm được điều này, hãy nghiên cứu nhu cầu của bạn tốt, yếu tố nào là những yếu tố mà bạn sử dụng chuyên sâu và phải có trong tay. Ngoài ra có thể được lưu bởi vì chúng được sử dụng nhiều hơn rải rác. Cuối cùng tất cả những gì chúng ta có theo thói quen nhưng trong thực tế chúng ta không còn sử dụng nữa. Chắc chắn bạn nhận được rất nhiều không gian thêm nếu bạn thực hiện phân tích này tốt. Phương pháp Konmari có thể giúp bạn biết những gì cần thiết, tận dụng lợi thế của nó!

Khai thác tối đa không gian

Có, chúng tôi có ít không gian nhưng chúng tôi có thể tận dụng tối đa nó. Tận dụng lợi thế của các góc và khu vực mà về nguyên tắc có thể bị mất nhưng với đồ nội thất tùy chỉnh hoặc một chút trí tưởng tượng, chúng tôi chắc chắn có thể giúp bạn có được hiệu suất. Không có không gian bị mất, bạn chỉ cần nghiên cứu nó cho đến khi bạn tìm ra giải pháp cho nó! Có lẽ nó là không gian hoàn hảo cho một tủ quần áo ẩn hoặc cho một kệ nhỏ mà sẽ tránh có rất nhiều mặt hàng trên bàn.


Điều chỉnh nó cho bạn

Không bao giờ quên rằng để làm việc thoải mái và đưa ra tối đa chúng ta phải ở trong một môi trường mời chúng ta đến với nó. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là văn phòng của chúng tôi có liên lạc cá nhân của chúng tôi. Ngoài ra, điều đó được thực hiện theo biện pháp của chúng tôi hoặc ít nhất càng nhiều càng tốt. Những kỷ niệm gia đình hoặc du lịch, một lịch đặc biệt với những bức ảnh của bạn bè, cái cốc khiến chúng tôi mỉm cười hoặc xương rồng. Tất cả những chi tiết này sẽ giúp chúng tôi cảm thấy hạnh phúc hơn và nỗ lực hết mình. Điều chỉnh văn phòng của bạn cho bạn! Nhưng không có không gian quá tải hoặc quá tải. Chìa khóa là số dư

Cuối cùng, điều cần thiết trong văn phòng là những gì bạn cần. Vì vậy, trước hết phải rõ ràng về nhu cầu của bạn và cách bạn muốn làm việc và sau đó áp dụng những ý tưởng này. Bạn sẽ nhận được một văn phòng nhỏ nhưng hoàn hảo cho bạn. Cũng cảm thấy thoải mái khi làm việc là quan trọng bởi vì nó giúp chúng tôi đạt được hiệu suất tốt hơn và động lực hơn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để mua ghế sofa phù hợp nhất?

Phòng khách là bộ mặt của mỗi căn nhà. Vì thế, nội thất phòng khách luôn được chủ nhà xem trọng nhằm trang hoàng “trái tim của ngôi nhà” được tuyệt vời nhất.   Bạn luôn mong ước sở hữu món đồ vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và phù hợp cho căn phòng?   Và một mẫu ghế sofa đẹp chính là nhu cầu thiết yếu để không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng. Món đồ này có vai trò to lớn trong việc xây dựng căn phòng sang, đẹp và phong cách. Ghế sofa SF63  Xác định không gian sử dụng Với mỗi không gian kiến trúc khác nhau thì việc lựa chọn sản phẩm là không giống nhau. Mỗi căn phòng sẽ cần món đồ phù hợp để thể hiện vẻ đẹp khác nhau. Vì thế, bạn cần xác định kiến trúc căn phòng trước khi lựa chọn thiết kế. Nếu chọn đúng sản phẩm, không gian sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, thị trường ghế sofa mang đến nhiều thiết kế độc đáo và phù hợp để bạn lựa chọn. Sofa cổ điển, sofa tân cổ điển, sofa hiện đại luôn sẵn có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn nên cân

Lý do nên chọn tủ gỗ đựng quần áo cho không gian sống

Có thể nói, tủ quần áo gỗ đẹp chính là nội thất chính yếu của không gian nhà ở, cụ thể là phòng ngủ hay khu vực thay đồ. Vừa tiết kiệm thời gian cho công đoạn tìm kiếm phục trang, tủ quần áo còn mang đến trải nghiệm thẩm mỹ khác biệt. Không gói gọn trong công năng lưu trữ, tủ quần áo gỗ đẹp còn bộc lộ gu thẩm mỹ chủ nhà. Ngoài giữ đồ sạch sẽ và khoa học, tủ đồ hút mắt còn tăng cảm hứng diện quần áo mỗi ngày. Hiện nay, các mẫu mã Hòa Phát được đông đảo khách hàng yêu thích. Chiêm ngưỡng các mẫu tủ quần áo gỗ đẹp dưới đây của Nội thất Hòa Phát ngay nhé! Tủ áo TA02 Kiểu dáng cho mẫu tủ gỗ đựng quần áo đẹp Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ gỗ đựng quần áo đẹp cánh mở cho những căn nhà diện tích rộng, khi sử dụng bạn có thể mở tối đa tất cả các cánh tủ mà không sợ vướng hay che khuất các cánh khác. Mỗi dáng vẻ của tủ quần áo đem đến một không gian mới hoàn toàn khác cho bạn. Tủ áo TA304 Không chỉ tận dụng tối đa diện tích phòng ngủ mà tủ còn cung cấp buồng chứa rộng rãi, thoải mái. Đến tủ cá

Đồ trang trí được ưa thích nhất trong văn phòng làm việc

Tạo ra một không gian phòng làm việc giúp nhân viên thoải mái, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp là điều mà nhiều công ty băn khoăn hiện nay. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những đồ trang trí văn phòng được nhiều người ưa chuộng nhất. Cây xanh cho nơi công sở Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra việc thiết kế những mảng xanh trong công ty sẽ giúp tinh thần và đầu óc của nhân viên được minh mẫn, tỉnh táo hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy tính liên tục sẽ khiến mỏi mắt, việc nhìn ngắm những chậu cây sẽ giúp mắt được thư giãn, dễ chịu và đồng thời nó còn có tác dụng giảm căng thẳng hiệu quả. Đồ trang trí văn phòng với những chậu cây treo tường tạo điểm nhấn độc đáo. Nên chọn những giống cây chịu được nhiệt độ phòng và không cần chăm bón nhiều. Tranh nghệ thuật sáng tạo Trưng bày một tác phẩm nghệ thuật xung quanh không gian phòng làm việc tạo được điểm độc đáo, mới lạ. Có thể dùng những đồ trang trí văn phòng này nhằm tạo động lực nhằm thúc đẩy công việc của nhân viên hiệu quả. Nên ch