Chuyển đến nội dung chính

Những sai lầm khi trang trí văn phòng

Hôm nay chúng tôi xem xét những sai lầm trong trang trí văn phòng mà bạn nên tránh để đạt được các mục tiêu của sự thoải mái và chức năng trong văn phòng của bạn. Nó đơn giản hơn vẻ ngoài!

Khi thiết kế văn phòng chúng ta phải nghĩ về nhiều khía cạnh sẽ giúp chúng ta tạo ra khí hậu phù hợp để động lực cao và năng suất đạt đến điểm tối đa nhưng đồng thời làm cho nhóm cảm thấy thoải mái và thoải mái. Đó là một thách thức lớn mà chúng tôi phải đối mặt mỗi khi chúng tôi thiết kế văn phòng. Tạo ra một không gian khuyến khích sự sáng tạo và giao tiếp giữa con người, nơi họ cảm thấy thoải mái và đồng thời có động lực để cống hiến hết sức mình mỗi ngày, là một nhiệm vụ rất phức tạp.

Nhưng chúng ta có thể bắt đầu bằng cách rõ ràng các khía cạnh mà chúng ta nên tránh khi phát triển thiết kế của một văn phòng là gì. Các yếu tố cần tính đến khi phát triển một dự án thiết kế nội thất văn phòng sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu thoải mái và chức năng của mình. Có những yếu tố mà đôi khi chúng ta bỏ qua và có thể ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của nhân viên văn phòng và là gánh nặng lâu dài.

7 sai lầm trong trang trí văn phòng mà bạn nên tránh là gì?

Hôm nay, chúng tôi cho bạn biết những khía cạnh bạn nên lưu ý khi lập kế hoạch tái phân phối hoặc phân phối lại văn phòng của bạn. Đây là thời điểm hoàn hảo để ngồi xuống và lập kế hoạch tốt một dự án sẽ giúp chúng ta trong đó ngày này sang ngày khác hiệu quả hơn và dễ chịu hơn cho tất cả mọi người. Vì chúng ta phải dành nhiều giờ trong văn phòng ở trong đó là tốt nhất có thể cho tất cả mọi người và cũng giúp chúng ta trong công việc toàn cầu. Hãy xem nó:


1. Lập kế hoạch

Như mọi khi, mọi thứ bắt đầu với một quy hoạch tốt về không gian và nhu cầu của chúng ta. Nó có vẻ hiển nhiên nhưng đôi khi rõ ràng nhất là những gì chúng ta bỏ qua. Cho dù chúng ta thiết kế bản thân thiết kế như một người chuyên nghiệp, điều đầu tiên chúng ta nên làm là ngồi xuống và suy nghĩ về những nhu cầu chúng ta sẽ có. Bằng cách này, chúng tôi sẽ phân tích những gì các công nhân sẽ cần cũng như các lĩnh vực khác nhau mà sẽ phải được bao gồm. Nó không phải là về việc đặt ghế và bàn trong bất kỳ cách nào, tất cả mọi thứ phải có một không gian rõ ràng và phân cách.

Kế hoạch này nên được thực hiện suy nghĩ về số lượng người sẽ làm việc và công việc của họ sẽ là gì, nếu nó ở trong một nhóm và họ cần phải gần gũi hoặc cá nhân và họ cần phải bị cô lập. Tùy thuộc vào loại công việc được thực hiện ở mỗi vị trí sẽ có một số nhu cầu để che phủ hoặc những người khác, nó không giống như một khu vực hành chính như khu vực tiếp tân hoặc khu vực nơi nhóm sáng tạo làm việc. Hãy suy nghĩ về nhu cầu cá nhân và tập thể một cách chi tiết để tránh các vấn đề sau này.

Một khu vực rất quan trọng là lễ tân, nơi chúng tôi nhận được các chuyến viếng thăm, khách hàng, nhà cung cấp ... Vì điều này, chúng tôi cũng phải dự đoán nhu cầu của mỗi người và cách chúng tôi trang trải chúng, cũng như nếu có nhà vệ sinh gần đó, khu vực các cuộc họp chính thức hoặc chính thức hơn, nếu bạn phải đặt máy bán hàng tự động hoặc máy pha cà phê .... Quầy lễ tân và phòng chờ là những khu vực chính truyền giá trị công ty của chúng tôi ra bên ngoài, vì vậy chúng tôi phải chăm sóc chúng cẩn thận và suy nghĩ về sự thoải mái và hạnh phúc của những người đến thăm chúng tôi.

2. Sử dụng công thái học

Đó là một trong 7 sai lầm trong trang trí văn phòng mà bạn nên tránh mà thường được cam kết khi lập kế hoạch một văn phòng. Các thái giúp chúng ta tăng lợi nhuận và tránh được nhiều vấn đề sức khỏe mà cuối cùng ảnh hưởng đến sự vắng mặt lao động. Chúng ta phải rõ ràng rằng có những yếu tố mà chúng ta không thể cứu, bởi vì sau đó họ sẽ có chi phí cao hơn về hiệu suất công việc. Lợi ích lâu dài đảm bảo đầu tư cho đồ nội thất và ghế tốt.

Đặc biệt là những chiếc ghế là một yếu tố mà chúng ta phải tính đến thái độ của họ và rằng chúng giúp chúng ta có một sức khỏe lao động tốt. Việc sử dụng một chiếc ghế làm việc thích hợp với lưng của chúng tôi cho phép chúng tôi tránh sự khó chịu, giảm sự vắng mặt tại nơi làm việc do chấn thương và cải thiện hiệu suất công việc. Ngoài ra chiều cao của các bảng hoặc khoảng cách giữa các phần tử là một yếu tố mà chúng ta không được quên. Các công ty chuyên về đồ nội thất văn phòng biết điều này và chăm sóc tất cả các khía cạnh này một cách cẩn thận.

Nó cũng cần phải tính đến khi nhóm làm việc là quan trọng và cung cấp những khu vực với các yếu tố cần thiết nhưng không có sự tách biệt mà làm cho thông tin liên lạc chính xác không thể, chẳng hạn như các tấm quá cao. Có tất cả các loại giải pháp có thể giúp chúng tôi cải thiện thông tin liên lạc nhưng đồng thời duy trì sự riêng tư của từng công việc như lưới phân cách hoặc vải phân cách hoặc dải phân cách thấp. Nghiên cứu từng trường hợp một cách cẩn thận và sau đó bạn sẽ đánh giá cao nó, do đó tránh một trong những lỗi điển hình trong trang trí văn phòng.



3. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Một lỗi thường được thực hiện trong văn phòng là để quên ánh sáng tự nhiên và đặt cược chỉ bằng ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên ngăn ngừa mệt mỏi thị giác vì vậy nó là hoàn hảo để làm việc. Ánh sáng tự nhiên có thể cho chúng ta những hiệu ứng quan trọng khác như cảm giác hạnh phúc sẽ giúp cải thiện năng suất và sự sáng tạo. Vì vậy, nếu chúng ta có thể tận dụng lợi thế của nó, tốt hơn để làm điều đó và tận dụng tối đa nó với cửa sổ lớn hoặc thậm chí cửa sổ trần nhà. Ngoài việc tiết kiệm năng lượng đáng kể sẽ liên quan đến chúng tôi.

Nó sẽ luôn luôn là cần thiết để bổ sung cho nó với ánh sáng nhân tạo giúp chúng ta làm việc trong những khoảnh khắc ít nắng hoặc để thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi nhiều ánh sáng hơn bình thường. Đối với điều này, nó là rất quan trọng để lập kế hoạch chiếu sáng của mỗi công việc, có tính đến nhu cầu của họ và xem những gì cải tiến, chúng tôi có thể cung cấp ở mức độ ánh sáng. Hôm nay có rất nhiều giải pháp chiếu sáng thích ứng với từng chức năng.

Để tăng cường ánh sáng và hiệu quả của sự rộng rãi và hạnh phúc, tốt hơn là đặt cược vào các màu sáng trên tường và trần nhà. Bằng cách này, chúng ta sẽ tạo ra một môi trường dễ tiếp thu hơn giữa các công nhân, cũng như tận dụng tốt hơn cả ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Cũng đặt cược vào đèn LED tiêu thụ thấp khi ánh sáng, huỳnh quang đã đi xuống trong lịch sử bởi vì tầm nhìn nhấp nháy của họ. Đèn LED cung cấp ánh sáng tốt hơn ở mức giá thấp hơn.

4. Hãy suy nghĩ về không gian lưu trữ

Một trong những sai lầm trong trang trí văn phòng thường được cam kết không phải là để suy nghĩ về nhu cầu lưu trữ mà chúng tôi sẽ có ... và sau đó chúng tôi không biết nơi để đặt tất cả các tài liệu mà chúng tôi đang tạo ra từng ngày. Để giúp chúng tôi làm việc, chúng tôi cần không gian rõ ràng, vì không có gì để tổ chức nhưng cũng rất quan trọng để có đủ không gian lưu trữ cho mỗi lần sử dụng và loại phần tử.

Từ ngăn kéo trên bàn làm việc đến tủ để lưu trữ tài liệu. Tất cả mọi thứ phải được suy nghĩ để chúng tôi có các vật liệu cần thiết gần nhưng được đặt hàng để nó dễ dàng tìm thấy khi chúng ta cần nó và đồng thời nó được giữ trong điều kiện tốt. Có nhiều tài liệu phải được lưu để sử dụng lẻ tẻ hoặc tài liệu đặc biệt yêu cầu bộ nhớ cụ thể. Giữ điều này trong tâm trí và sau đó bạn sẽ không có vấn đề.

5. Tạo môi trường phù hợp

Một số văn phòng không chỉ là một cụm bàn, ghế, tủ và máy tính ... Văn phòng phải truyền tải một cái gì đó cho chúng tôi, họ phải có hình ảnh phù hợp với triết lý của chúng tôi với tư cách là một công ty và gửi tin nhắn cho cả công nhân và khách của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta phải chăm sóc các chi tiết và cũng là thẩm mỹ của các văn phòng của chúng ta nói chung. Chúng ta phải tạo ra một môi trường cá nhân hài hòa và đồng thời làm cho những người phải dành nhiều giờ để cảm thấy thoải mái.

Đó là lý do tại sao nó là tốt hơn để đặt cược vào sự đơn giản cả trong thiết kế của đồ nội thất và các không gian. Bằng cách này, chúng tôi cũng sẽ tạo điều kiện tập trung mà không có quá nhiều phiền nhiễu hoặc các yếu tố bất hòa. Nếu chúng tôi muốn đặt cược vào không gian đầy màu sắc hơn, chúng tôi có thể làm điều đó trong phần còn lại và khu vực tiếp tân. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải nhàm chán, nhưng chúng tôi phải tìm sự cân bằng giữa thiết kế và chức năng giúp chúng tôi phát triển nhiệm vụ của mình trong một môi trường dễ chịu.



6. Tránh cáp

Một yếu tố phổ biến trong văn phòng là cáp. Tất cả mọi thứ được kết nối và không thể tránh khỏi rằng sẽ luôn có các dây cáp ở nơi này hay nơi khác nhưng đối với an toàn và thẩm mỹ, chúng ta phải nghĩ đến các giải pháp sao cho chúng không nhìn và vẫn ẩn. Đối với điều này có tất cả các loại giải pháp từ máng xối đến tiền giả. Đó là lý do tại sao quy hoạch của mỗi công việc nên bao gồm vấn đề cáp và kết nối để chúng tôi có một ý tưởng rõ ràng về những gì chúng ta sẽ làm để che giấu chúng và để lại không gian sạch sẽ của chúng.

7. Dành tầm quan trọng cho khu vực nghỉ ngơi

Đôi khi có vẻ như chúng tôi chỉ tập trung vào các khu vực làm việc và quên rằng cũng có những lĩnh vực quan trọng khác trong văn phòng. Các khu vực nghỉ ngơi cũng rất cần thiết để đạt được khí hậu phù hợp và duy trì hiệu suất cũng như công việc tốt. Không chỉ chúng ta phải có những yếu tố cần thiết, nhưng chúng ta phải nghĩ về chúng như một toàn thể mời gọi thư giãn và nghỉ ngơi.

Mỗi ngày chúng ta thấy rằng các công ty cung cấp tầm quan trọng hơn cho những không gian này ... và nó không làm chúng tôi ngạc nhiên bởi vì nó đã được chứng minh rằng họ giúp người lao động trở lại với pin của họ tính vào bài viết của họ. Vì vậy, chúng ta phải nuông chiều họ và suy nghĩ về họ, đặt các yếu tố cần thiết để người lao động cảm thấy thoải mái và có thể tận hưởng những khoảnh khắc đó. Nếu bạn muốn khám phá thêm về các khu vực nghỉ ngơi, chúng tôi mời bạn đọc bài viết này về các mới nhất và những ý tưởng mới nhất để trang trí chúng .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để mua ghế sofa phù hợp nhất?

Phòng khách là bộ mặt của mỗi căn nhà. Vì thế, nội thất phòng khách luôn được chủ nhà xem trọng nhằm trang hoàng “trái tim của ngôi nhà” được tuyệt vời nhất.   Bạn luôn mong ước sở hữu món đồ vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và phù hợp cho căn phòng?   Và một mẫu ghế sofa đẹp chính là nhu cầu thiết yếu để không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng. Món đồ này có vai trò to lớn trong việc xây dựng căn phòng sang, đẹp và phong cách. Ghế sofa SF63  Xác định không gian sử dụng Với mỗi không gian kiến trúc khác nhau thì việc lựa chọn sản phẩm là không giống nhau. Mỗi căn phòng sẽ cần món đồ phù hợp để thể hiện vẻ đẹp khác nhau. Vì thế, bạn cần xác định kiến trúc căn phòng trước khi lựa chọn thiết kế. Nếu chọn đúng sản phẩm, không gian sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, thị trường ghế sofa mang đến nhiều thiết kế độc đáo và phù hợp để bạn lựa chọn. Sofa cổ điển, sofa tân cổ điển, sofa hiện đại luôn sẵn có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn nên cân

Lý do nên chọn tủ gỗ đựng quần áo cho không gian sống

Có thể nói, tủ quần áo gỗ đẹp chính là nội thất chính yếu của không gian nhà ở, cụ thể là phòng ngủ hay khu vực thay đồ. Vừa tiết kiệm thời gian cho công đoạn tìm kiếm phục trang, tủ quần áo còn mang đến trải nghiệm thẩm mỹ khác biệt. Không gói gọn trong công năng lưu trữ, tủ quần áo gỗ đẹp còn bộc lộ gu thẩm mỹ chủ nhà. Ngoài giữ đồ sạch sẽ và khoa học, tủ đồ hút mắt còn tăng cảm hứng diện quần áo mỗi ngày. Hiện nay, các mẫu mã Hòa Phát được đông đảo khách hàng yêu thích. Chiêm ngưỡng các mẫu tủ quần áo gỗ đẹp dưới đây của Nội thất Hòa Phát ngay nhé! Tủ áo TA02 Kiểu dáng cho mẫu tủ gỗ đựng quần áo đẹp Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ gỗ đựng quần áo đẹp cánh mở cho những căn nhà diện tích rộng, khi sử dụng bạn có thể mở tối đa tất cả các cánh tủ mà không sợ vướng hay che khuất các cánh khác. Mỗi dáng vẻ của tủ quần áo đem đến một không gian mới hoàn toàn khác cho bạn. Tủ áo TA304 Không chỉ tận dụng tối đa diện tích phòng ngủ mà tủ còn cung cấp buồng chứa rộng rãi, thoải mái. Đến tủ cá

Đồ trang trí được ưa thích nhất trong văn phòng làm việc

Tạo ra một không gian phòng làm việc giúp nhân viên thoải mái, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp là điều mà nhiều công ty băn khoăn hiện nay. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những đồ trang trí văn phòng được nhiều người ưa chuộng nhất. Cây xanh cho nơi công sở Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra việc thiết kế những mảng xanh trong công ty sẽ giúp tinh thần và đầu óc của nhân viên được minh mẫn, tỉnh táo hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy tính liên tục sẽ khiến mỏi mắt, việc nhìn ngắm những chậu cây sẽ giúp mắt được thư giãn, dễ chịu và đồng thời nó còn có tác dụng giảm căng thẳng hiệu quả. Đồ trang trí văn phòng với những chậu cây treo tường tạo điểm nhấn độc đáo. Nên chọn những giống cây chịu được nhiệt độ phòng và không cần chăm bón nhiều. Tranh nghệ thuật sáng tạo Trưng bày một tác phẩm nghệ thuật xung quanh không gian phòng làm việc tạo được điểm độc đáo, mới lạ. Có thể dùng những đồ trang trí văn phòng này nhằm tạo động lực nhằm thúc đẩy công việc của nhân viên hiệu quả. Nên ch